Quảng cáo google adwords giá rẻ luôn là lựa chọn hàng đầu của các cá nhân doanh nghiệp. Nếu bạn thuê hay chạy quảng cáo giá rẻ nhất thì tiết kiệm rất nhiều ngân sách. Nhưng bạn không biết cách nào chạy quảng cáo an toàn, uy tín, chất lượng nhưng giá phải rẻ. Nếu mọi người muốn tìm các cách quảng cáo giá rẻ thì hãy theo dõi bài này ngay nhé. Ngoài ra, hãy tham khảo bảng giá quảng cáo google adwords nếu cần hỗ trợ dịch vụ.
Quảng cáo Google giá rẻ hiệu quả không?
Để hiểu rõ chạy quảng cáo giá rẻ có hiệu quả không, các bạn hãy theo dõi ưu và nhược điểm của chạy quảng cáo google ads nhé.
Mục Lục Bài Viết
1. Lợi ích chạy Adwords giá rẻ
Bạn có suy nghĩ rằng chạy quảng cáo giá rẻ có mang lại lợi ích cho người dùng hay không? Hãy cùng thketdoan.edu.vn tìm hiểu những ưu điểm cũng như nhược điểm chạy quảng cáo giá rẻ nhé.
Ưu điểm:
- Tiếp cận đối tượng rộng, không giới hạn, và có thể tùy chỉnh các loại đối tượng tiếp cận.
- Quảng cáo tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.
- Chỉ khi người dùng làm đúng yêu cầu quảng cáo mới tính phí.
- Các đối tượng đã từng thấy trang web, quảng cáo của bạn thì vẫn có thể thấy lại nhiều lần.
- Đem lại lượng lớn dữ liệu của khách hàng như là thói quên, sở thích…
- Tạo điểu kiện cho các quảng cáo sau và dât khách hàng cũng là dữ liệu quý giá cho các chiến dịch marketing.
- Quảng cáo hiển thị ở những vị trí mà bạn muốn.
- Hiển thị ở lịch sử tìm kiếm của người dùng.
Đi đôi với những lợi ích, ưu điểm thì quảng cáo google giá rẻ còn có những nhược điểm.
2. Nhược điểm quảng cáo trên google
Tiếp theo, các nhược điểm khi chạy quảng cáo google ads:
- Quảng cáo google không được người dùng tin tưởng như SEO.
- Từ khóa càng cạnh tranh cao sẽ có giá càng cao, nhưng google không đảm bảo hiệu quả cao cho bạn.
- Cần có trình độ, kinh nghiệm khi chạy quảng cáo, giải quyết các trục trặc.
Cũng như các quảng cáo khác, quảng cáo google cũng sẽ có những thuận lợi và bất lợi riêng. Nhưng nếu ta biết tận dụng và khắc phục các yếu tố thì chạy adwords giá rẻ luôn mang lại kết quả tốt nhất. Thế nên, sau đây thketdoan.edu.vn sẽ giới thiệu các mẹo nhỏ để các bạn có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo nhưng rất hiệu quả.
Xem ngay: Danh sách những công ty quảng cáo google adwords tốt nhất
Ngân sách quảng cáo google adwords giá rẻ
Trước khi tìm hiểu quảng cáo adwords giá rẻ, chúng ta phải tìm hiểu cách tính phí quảng cáo của google adwords để có cái nhìn tốt nhất.
Hiện tại, google có ba cách tính phí quảng cáo như sau:
Click chuột: mỗi click chuột của người dùng đều tính phí quảng cáo, đây là hình thức google tính phí phổ biến nhất. Bạn chỉ cần chọn từ khóa để chạy quảng cáo, khi người dùng nhấp chuột vào quảng cáo tới trang đích thì google sẽ tính phí. Số click càng nhiều thì thì phí cho 1 click thấp hơn, quảng cáo sẽ càng hiệu quả.
Số lần hiển thị: hình thức trả phí này áp dụng cho quảng cáo mạng hiển thị của google ads.
Theo lượt chuyển đổi: khi khách hàng vào website của bạn và thực hiện thao tác chuyển đổi nào đó. Thì lúc đó google ads mới tính phí. Đây cũng là hình thức tính phí giá cáo nhất, theo giá thầu của nhà quảng cáo với google.
Kinh nghiệm chạy quảng cáo giá rẻ
Thực sự, có rất nhiều cách giúp bạn chạy các chiến dịch chạy quảng cáo giá rất ưu đãi nhưng hiệu quả số một Việt Nam. Hãy tham khảo các bí kíp quảng cáo trên google giá rẻ sau đây để bạn có thể tối ưu chi phí nhất có thể nhé.
1. Xác định đúng mục tiêu quảng cáo
Đầu tiên cho một chiến dịch quảng cáo, bạn phải xác định đúng mục tiêu quảng cáo để có hướng đi và phát triển cụ thể nhé. Mục tiêu quảng cáo có thể là tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng tỷ lệ chuyển đổi, sử dụng dịch vụ,…
Nếu bạn đã xác định được mục tiêu quảng cáo, thì bạn sẽ tiếp tục xác định từ khóa cho chiến dịch. Bên cạnh đó bạn cần lựa chọn khách hàng mục tiêu, vị trí. Để tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Đều bạn xác định mục tiêu target thật sự rất quang trọng, nếu bạn chọn sai thì quảng cáo của bạn sẽ hiển thị sai đối tượng, không đem lại hiệu quả.
2. Đầu tư điểm chất lượng quảng cáo
Bạn chạy quảng cáo phù hợp với nhu cầu, tìm kiếm của người dùng. Nhưng quảng cáo đó phải có đầy đủ các thông tin, đúng từ khóa thì sẽ hiển thị với khách hàng. Điểm chất lượng của quảng cáo sẽ phản ánh quảng cáo phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay không? Đây cũng là yếu tố quyết định quảng cáo adwords giá rẻ.
Quality – score (điểm chất lượng) đo lường mức độ liên quan của leading page và nội dung từ khóa.
Nếu điểm chất lượng của bạn càng cao thì giá thầu quảng cáo sẽ giảm, vị trí hiển thị quảng cáo càng gia tăng. Bởi vì google ads muốn người dùng có trải nghiệm tốt nhất trên ứng dụng của họ. Nếu người dùng hài lòng với dịch vụ mà google cung cấp, họ sẽ tiếp tục sử dụng. Như vậy nếu bạn có điểm chất lượng cao thì sẽ có giá thành quảng cáo sẽ giảm. Đồng thời còn được người dùng và google tin tưởng.
3. Cài đặt đối sánh từ khóa thích hợp
Hoạt động này có thể giúp bạn giới hạn những người có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm dịch vụ mới có thể kích hoạt quảng cáo của bạn. Điều này sẽ giúp quảng cáo của bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, giảm thiểu tối đa chi phí quảng cáo. Tùy vào loại đối sánh khác nhau thì quảng cáo của bạn sẽ tiếp xúc với đối tượng mục tiêu khác nhau. Nếu bạn không muốn bỏ sót đối tượng mục tiêu nào thì bạn có thể chọn đối sánh rộng cho từ khóa.
Có bốn loại đối sánh chạy adwords giá rẻ:
- Đối sánh rộng: quảng cáo sẽ được hiển thị nếu như người dùng tìm kiếm có cụm từ khóa. Nếu người dùng tìm kiếm các biến thể từ khóa khác. Thì quảng cáo của bạn cũng có thể hiển thị. Đây là loại đối sách mặc định, tiết kiệm thời gian tìm kiếm từ khóa hay biến thể của chúng.
- Đối sánh cụm từ: Giúp bạn nhắm mục tiêu chính xác. Quảng cáo sẽ hiển thị khi tìm kiếm có cụm giống chính xác với từ khóa. Sẽ không hiển thị khi có thêm các phụ từ phía sau hoặc trước.
- Đối sánh phủ định: hỗ trợ bạn lọc ra những tìm kiếm không liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Tiết kiệm được chi phí quảng cáo. Nếu cụm từ mà khách hàng tìm kiếm là cụm từ đối sánh phủ định thì quảng cáo sẽ không hiển thị.
- Đối sánh rộng sửa đổi: dùng để tăng mức độ liên quan của từ khóa. Nếu cụm từ nào bạn thêm dấu cộng ở trước thì từ đó sẽ là đối sánh rộng.
4. Đầu tư xây dựng landing page
Việc đầu tư trang đích, cũng là yếu làm tăng điểm chất lượng quảng cáo của bạn, giúp bạn chạy google adwords giá rẻ. Nếu trang đích quảng cáo của bạn chứa đầy đủ nội dung mà khách hàng tìm kiếm thì họ sẽ ở lại tìm kiếm. Landing Page không phù hợp với quảng cáo, người dùng sẽ không ở lại lâu. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng quảng cáo của bạn.
Những tips xây dựng trang đích:
- Nên đầu tư vào lợi ích, không nên quá chú trọng vào chức năng sản phẩm dịch vụ.
- Đặt tên tiêu đề hay, chuẩn SEO.
- Đưa ra các con số nói lên chất lượng.
- Sử dụng các nút chuyển đổi hiệu quả, tinh tế.
Công ty chạy quảng cáo google giá rẻ
Nếu bạn thấy các kinh nghiệm quảng cáo này chưa thể giúp ích cho bạn. Bạn chạy quảng cáo với giá thành cũng rất là cao. Bạn có thể lựa chọn thuê dịch vụ chạy quảng cáo google ads giá rẻ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty quảng cáo google giá hợp lý nhưng rất an toàn.
Các công ty quảng cáo:
- Dịch vụ quảng cáo google SEONGON.
- Công ty chạy adwords giá rẻ Quảng Cáo Siêu Tốc
- Đơn vị quảng cáo google adwords Tầm Cao Mới.
- Dịch vụ quảng cáo google ads giá rẻ Sky Việt Nam.
- Công ty quảng cáo Net Việt.
Kết luận
Cuối cùng, thketdoan.edu.vn đã giới thiệu cho các bạn cách chạy quảng cáo google adwords giá rẻ. Thế nên các bạn hãy tham khảo chi tiết để áp dụng lên chiến dịch của mình. Từ đó để tối ưu ngân sách nhất nhá. Chúc các bạn chạy quảng cáo thành công!!!