Làm thế nào để quảng cáo facebook nhắm đến khách hàng giàu có? Có những cách target đối tượng hiệu quả trên Facebook nào để có một tệp khách hàng tiềm năng siêu giàu? Hôm nay, thketdoan.edu.vn sẽ giải đáp các thắc mắc này cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu cách target khách hàng giàu có trên facebook hiệu quả qua bài viết bên dưới nhé!
Mục Lục Bài Viết
Ai là người có tiền trên Facebook?
Những người có tiền trên facebook là những người có mức thu nhập cao, ổn định. Nhưng trong số những người như vậy bạn phải biết cách xác định đâu là người giàu nhắm đến. Vì đó sẽ là những khách hàng tiềm năng ra quyết định mua hàng đối với sản phẩm của bạn.
Trên facebook sẽ có 3 nhóm người chính. Đó là người giàu, người nghèo và những người không giàu cũng không nghèo. Những người ở mức độ không giàu chủ yếu chỉ quan tâm đến những sản phẩm tầm trung. Chỉ có những người có điều kiện mới đưa ra quyết định chốt đơn và mua hàng cao.
Lợi ích khi nhắm mục tiêu đúng người có tiền
Target khách hàng giàu có trên facebook sẽ mang đến rất nhiều lợi ích. Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản, thẩm mỹ viện,…
1. Tối ưu ngân sách quảng cáo
Khi chiến dịch ads hiển thị đến đúng đối tượng mục tiêu sẽ giúp tăng khả năng hiển thị. Tạo được hiệu ứng lan truyền tốt, tăng khả năng chốt đơn hàng.
Khi quảng cáo không được target đúng đối tượng tiềm năng. Hiệu ứng hiện thị sẽ không được tốt và sẽ đẩy ngân sách tăng lên cao.
2. Đẩy mạnh phát triển bán hàng
Tiếp cận đúng đối tượng, đặc biệt là những sản phẩm cao cấp phù hợp người giàu. Cơ hội chốt đơn hàng và bán hàng sẽ được tăng đáng kể. Doanh số từ đó cũng tăng cao.
Trong trường hợp ngược lại, doanh thu bạn sẽ thấp. Doanh nghiệp sẽ phải chi ra một khoản chi phí không nhỏ để khắc phục hay đầu tư cho các chiến dịch khác.
3. Tạo nhiều tương tác, chuyển đổi
Ads hiển thị đúng đối tượng, đặc biệt là người giàu. Mặc dù họ chưa có nhiều ý định mua hàng nhưng cũng sẽ tạo được tính lan truyền tốt khi có sự quan tâm.
Lúc này, những đối tượng khác cũng có thể tiếp cận đến sản phẩm của bạn. Tăng nhanh lượt tương tác từ người dùng tự nhiên. Tỉ lệ chuyển đổi cũng được nâng cao.
4. Tiết kiệm được thời gian
nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người có tiền đúng, hiệu quả. Đồng nghĩa với việc bạn không phải lãng phí thời gian và ngân sách. Nhiều mặc hàng thời vụ, thời gian đóng vai trò cực ký quan trọng, mang ý nghĩa chiến lược trong kinh doanh.
Cách target khách hàng giàu có trên facebook
Dưới đây là những cách giúp bạn target khách hàng giàu có trên facebook. Bạn có thể tham khảo qua để áp dụng.
1. Target khách hàng giàu có qua sở thích
Dựa vào facebook audience insight như sở thích, hành vi có thể xác định được đâu là những người có tiền. Những người giàu thường có thói quen, sở thích đặc biệt như:
- Họ thích xe cộ, xe độ, xe ô tô
- Thích mua nhà, xem nhà
- Có sở thích đi mua sắm
- Đi du lịch trong và ngoài nước
- …
Bạn hoàn toàn có thể target nhắm đối tượng bằng những sở thích này trên facebook.
2. Nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người có tiền
Để nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người có tiền thực ra rất đơn giản. Bạn chỉ cần vào chiến dịch và target đến những đối tượng sở hữu thiết bị cao cấp. Bao gồm sử dụng điện thoại mất tiền, sử dụng oto, có nhà riêng, có xe hơi riêng,… Ví dụ như:
- Có thể nhắm mục tiêu theo thói quen mua sắm của người dùng hàng ngày
- Nhắm đối tượng tiềm năng là những người thường đang sở hữu xe sang, đồ hiệu,..
- Quảng cáo hướng đến những người thành đạt. Nhân viên của các công ty lớn, mức thu nhập nghìn đô, ổn định
- Tiếp cận những nhóm đối tượng thường xuyên đi du lịch. Bởi vì họ là những người có điều kiện.
- Những người có địa vị cao như trưởng phòng, giám đốc, CEO,…
Xem thêm: Quảng cáo uid facebook
3. Target dựa trên tệp khách hàng
Một cách target hiệu quả nhất là sử dụng các phần mềm hỗ trợ quét UID trên fanpage. Như là Simple UID, Simple Graph… Vấn đề là bạn có thể tìm thấy người giàu ở đâu.
Bạn có thể tìm thấy ở:
Các Fanpage Resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu.
Danh sách khách hàng, cư dân tại dự án BĐS lớn và siêu dự án. Trên mạng có rất nhiều tệp miễn phí, target người giàu bằng cách này khá hiệu quả
Group hay cộng đồng giao lưu. Hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm dành cho các doanh nhân (Ví dụ Group Quản Trị & Khởi Nghiệp…)
Fanpage nội thất cao cấp, các thương hiệu xa xỉ: Gucci, Charles & Keith….
Page của các hệ thống phòng tập 5 sao như California…
Khách hàng giàu có thú chơi chim cảnh, cây cảnh…Bằng cách nhắm đến những Group chia sẻ kinh nghiệm.
Kết luận
Vậy là thketdoan.edu.vn vừa bật mí cho bạn các cách target khách hàng giàu có trên facebook. Hi vọng với những thông tin vừa rồi có thể giúp ads tiếp cận đến đối tượng giàu có. Chúc bạn sẽ có một chiến dịch marketing online thật thành công. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Meo.